tuyensinh.cos2@gmail.com

 KP5, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

0964.827.624

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY
TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

Tuyển sinh

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

27-05-2022 08:44:27 AM - 1507

Tiếng Anh có thực sự quan trọng trong thời đại 4.0?

Trong thời đại 4.0, tiếng Anh đã trở nên phổ biến trong cuộc sống và giao tiếp trên thế giới. Để bắt kịp với xu thế toàn cầu hóa, chúng ta cần cố gắng trau dồi, bồi dưỡng tiếng Anh để có thêm hành trang vững bước trong tương lai.

Khi có kiến thức về tiếng Anh các bạn có thể đọc được các tài liệu nghiên cứu mới nhất đều bằng tiếng Anh. Có cơ hội được vào làm việc và nghiên cứu tại các tập đoàn lớn. Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quan trọng trong công ty. Có cơ hội Du học, Kết bạn và Du lịch xuyên quốc gia

 

Tầm quan trọng của tiếng Anh là không cần bàn cãi nữa. Vậy trình độ tiếng Anh của bạn như thế nào và đang ở mức nào? Bạn đã có thể tự tin để khẳng định bản thân hay vẫn đang mò mẫm để có thể học tốt hơn ngôn ngữ này? 

Nếu đang tìm kiếm cho mình một phương pháp học hiệu quả nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu tại sao không đến với trường Cao đẳng Thống kê II nhỉ? COS2 tự tin là một sự lựa chọn chính xác và chất lượng giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình nhanh chóng. 

Tại COS2 bạn sẽ được dạy lại từ đầu từ tiếng Anh cơ bản đến tiếng Anh chuyên ngành. Có các ngành học đa dạng, có các lớp học ban ngày và buổi tối, cấp bằng chính quy.

Trình độ: Cao đẳng
Thời gian học: 2,5 năm
Học phí: 210.000đ/1 tín chỉ

Tiếng Anh quan trọng đến thế! Đừng chần chừ thêm nữa. Hãy tự tạo động lực và mở ra cánh cửa tương lai tươi đẹp cho mình nhé.

Trường Cao đẳng Thống kê II

Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đăng ký ngay tại: www.thongke2.edu.vn

Hotline: 0964.827.624

 

Các tin khác

Hợp tác doanh nghiệp

Copyright © 2017 by TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỐNG KÊ II. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
PHONE
SMS
MAP