tuyensinh.cos2@gmail.com

 KP5, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

0964.827.624

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2022

LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2022

LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2022

LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2022

LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2022
LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2022

Tuyển sinh

LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM 2022

14-11-2022 01:54:13 PM - 1238
Lễ  trao bằng tốt nghiệp là điểm kết của chuyến hành trình trên giảng đường, đánh dấu mở đầu một hành trình mới của tân cử nhân. Đây cũng là minh chứng cho hành trình học tập đáng tự hào của mỗi bạn sinh viên trong đại gia đình COS2

Vừa qua, Ngày 13/11/2022 trường Cao đẳng Thống kê II (COS2) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2022 cho tân cử nhân Cao đẳng Đợt 3 năm 2022

Tham dự buổi lễ có ThS. – Hà Đức Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS - Trần Trung Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng các khoa, lTrưởng các phòng ban, trung tâm trong trường. Chương trình lễ còn có sự hiện diện của các em tân cử nhân các ngành nghề về tham dự buổi lễ.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, ThS Hà Đức Thủy thay mặt toàn thể các thầy cô, cán bộ nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các tân cử nhân. Trong viễn cảnh tươi sáng với nhiều cơ hội phát triển, Nhà trường mong muốn các tân cử nhân cần vận dụng tốt các kiến thức, kỹ năng nhà trường đã trang bị, vận dụng tốt trong công việc và gặt hái nhiều thành công trên hành trình sắp tới.

Trong thời khắc nhiều cảm xúc,Thay mặt  tân cử nhân các ngành, các trình độ đào tạo, tân cử nhân Nguyễn Trí Đức - PD519A đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà trường, các thầy, cô và gia đình đã luôn đồng hành, động viên các em trong quãng thời gian học tập và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Trường và trở thành những công dân tốt, góp sức cho sự phát triển của Đất nước.

Buổi lễ tốt nghiệp khép lại hành trình trau dồi kiến thức tại COS2 và cũng tiếp tục mở ra chân trời rộng mở cho các tân Cử nhân. Mong rằng khi rời xa mái nhà COS2, các bạn sẽ tiếp tục tự tin phát huy khả năng và thế mạnh của bản thân để mang đến nhiều giá trị cống hiến cho gia đình và xã hội. 
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Hợp tác doanh nghiệp

Copyright © 2017 by TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỐNG KÊ II. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
PHONE
SMS
MAP